Áo thun Polo đồng phục là gì?

Áo thun Polo đồng phục là loại áo có cổ (cổ trụ) có form áo chuẩn đẹp, thời trang và lịch sự. Phù hợp với đối tượng công sở, doanh nghiệp.

Phân loại áo thun Polo đồng phục

Hiện nay có rẩt nhiều cách phân loại áo thun đồng phục khác nhau, Mitu xin giới thiệu 2 loại dựa vào vật liệu làm nên cổ áo gồm có:

  • Áo thun Polo cổ trụ loại cổ dệt: Là loại áo thun có cổ và tay áo được dùng bo dệt (nên chọn dòng dệt có spandex đàn hồi và mịn), loại áo thun cổ trụ thông dụng nhất hiện nay và luôn là lựa chọn số 1 về đồng phục doanh nghiệp

  • Áo thun Polo cổ trụ loại cổ mếch: Là loại áo thun có cổ dùng vải (có ép mếch) thường là vải chính may áo để làm cổ. Dòng này ít được sử dụng tuy nhiên khách hàng hoàn toàn lựa chọn cổ mếch nếu muốn.

Áo thun cổ mếch

Áo thun 3 cúc (nút) và áo thun 2 cúc (nút) là gì?

Áo thun Polo cổ trụ đồng phục công sở hiện nay có loại 3 cúc (Chân cổ sơ mi), loại 2 cúc (chân cổ thường) hoặc loại không cúc (Chân cổ thời trang)

Thường loại áo thun 2 cúc được sử dụng rộng rãi và phổ biến bởi lẽ nó đơn giản, không bị lỗi mốt, dễ triển khai, phù hợp với tất cả đối tượng.

Loại 3 cúc (chân cổ sơ mi) đẹp, tuy nhiên thời gian triển khai lâu hơn, đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao. Do đó, chi phí cao, ít được sử dụng.

Giống như dòng cổ 3 cúc thì dòng cổ trụ không cúc (nút) cũng ít được sử dụng, bởi mức độ thông dụng ít (chỉ phù hợp giới trẻ) và hot trong thời gian nhất định.

Bảng size, bảng giá, các loại vải may áo thun Polo cổ trụ đồng phục văn phòng

* Bảng size áo thun polo đồng phục

Hiện tại trên thị trường nói chung và đồng phục Mitu nói riêng có 2 form chính để may áo thun Polo cổ trụ là: Form áo nam nữ riêng (Áo nữ nhỏ hơn áo nam, có thu gọn eo) và Form áo chung cả nam nữ (Form áo Unisex), dưới đây là 2 bảng size áo thun của Mitu, mời bạn tham khảo:

* Bảng giá áo thun polo đồng phục

Hiện nay áo thun Polo đồng phục trên thị trường có giá giao động từ: 75k/áo tới 250k/áo (Tùy thuộc vào dòng sản phẩm, chất liệu, quy cách in thêu). Bảng giá áo thun đồng phục Polo của Mitu bên dưới đây, mời bạn tham khảo:

Bạn có thể xem chi tiết tại bài viết: Bảng giá áo thun đồng phục Mitu

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, muốn có báo giá chính xác, hãy liên hệ ngay với đội ngũ của Mitu tại Zalo này

* Chất liệu, các dòng vải may áo thun đồng phục Polo

  • Vải cotton 100%: Là dòng vải có 100% cotton, co dãn thấm hút và đàn hồi tốt, tuy nhiên dòng vải này có giá thành cao, vải có định lượng hơi mỏng (175gsm) xem thêm công thức tính định lượng vải

  • Vải lacoste 100% cotton (Cá sấu 100%):  là dòng vải có kiểu dệt cá sấu, dòng vải này thấm hút tốt, sợi tự nhiên nhiều, tuy nhiên tồn lại một số hạn chế như: Vải dễ bai, xù, bề mặt thô của sợi tự nhiên, dễ co, bai, dễ phai màu. Để hạn chế các đặc tính này thì Mitu có khắc phục bằng dòng vải coolmate

  • Dòng vải Lacoste Coolmate (95% cotton) Là dòng vải cá sấu thành phần coolmate khắc phục được những hạn chế của dòng lacoste 100% cotton (Dòng vải đẹp được Mitu khuyên dùng.

* Màu sắc phù hợp:

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp cũng là điều mà khách hàng quan tâm, thường màu sắc áo thun Polo đồng phục công sở được sử dụng là tone màu theo nhận diện thương hiệu (Ví dụ: Màu thương hiệu của FPT shop là đen – đỏ thì đơn vị này đã chọn màu áo đồng phục là áo đen – cổ đỏ)
  • Màu trắng được nhiều đơn vị chọn làm đồng phục bởi nó dễ in thêu logo nổi bật, dễ mặc và phù hợp với hầu hết các form dáng nhân sự trong doanh nghiệp.